“HỘI THI "DÂN VŨ, ĐIỆU NHẢY ĐƯỜNG PHỐ" TRƯỜNG PTDTBT TH&THCS SÁ TỔNG

Thứ ba - 26/12/2023 16:33
“HỘI THI "DÂN VŨ, ĐIỆU NHẢY ĐƯỜNG PHỐ"  TRƯỜNG PTDTBT TH&THCS SÁ TỔNG
      Thực hiện theo quyết định 380/QĐ-PGDĐT ngày 28/11/2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà.
      Nằm trong chuỗi hoạt động chung của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, tạo một sân chơi vui tươi, lành mạnh, tạo môi trường để học sinh giao lưu, học hỏi lẫn nhau, đồng thời giúp cho các em rèn luyện kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể. Với tinh thần đó 26 đơn vị trường PTDTBT TH, PTDTBT THCS, THCS, PTDTBT TH&THCS trong toàn huyện đã tham gia Hội thi "Dân vũ, điệu nhảy đường phố". Các đội thi đều có ý thức chuẩn bị chu đáo, sáng tạo, các điệu nhảy trẻ trung, khỏe khoắn, sôi động và vui tươi. Dân vũ không phân biệt lứa tuổi, nên có nhiều Thầy, Cô giáo cũng nhiệt tình nhảy cùng các em. Điều này có ý nghĩa rất lớn để gắn kết tình cảm thầy trò, các em cảm nhận được trực tiếp sự quan tâm, gần gũi và thân thiện của thầy cô đối với mình.

      Mỗi trường đều có sự sáng tạo riêng và đầu tư. Các điệu nhảy nhanh, đều, khỏe trên nền nhạc sôi động kết hợp với trang phục rực rỡ đã thực sự cuốn hút cả người biểu diễn và cả người xem. Hội thi nhảy dân vũ đã thực sự đem lại một không khí rộn ràng, vui tươi và thư giãn cho học sinh của tất cả các đơn vị nhà trường, góp phần rèn luyện cho các em một cơ thể uyển chuyển, dẻo dai, năng lực cảm thụ âm nhạc tinh tế, sự năng động, tự tin, mạnh mẽ... Bởi thế trong các giờ thể dục, các tiết ngoại khóa và các giờ ra chơi của các em đã trở nên hấp dẫn và hào hứng hơn.
     Hội thi "Dân vũ, điệu nhảy đường phố"  huyện Mường Chà lần thứ nhất năm 2023 đã khép lại song dư âm và ấn tượng của nó vẫn còn đọng lại trong lòng các thầy cô giáo và các bạn học sinh.
Xin được chúc mừng trường PTDTB TH và THCS Sá Tổng đã đạt giải Ba.
      Sau đây là một số hình ảnh các tiết mục nhảy dân vũ của nhà trường.
 
 
 

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://muongcha.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi